Dự án: Xây dựng và kinh doanh cho thuê nhà xưởng Nam Tài
Địa điểm: Lô B2, Khu công nghiệp Liên Hà Thái (Green iP-1), Trị Trấn Diêm Điền, Huyện Thái Thuỵ, Tỉnh Thái Bình

Dự án xây dựng và kinh doanh nhà xưởng Nam Tài, do Công ty TNHH Quốc tế Nam Tài Thái Bình làm chủ đầu tư, có tổng mức đầu tư 80 triệu USD với mục đích xây dựng trung tâm thiết kế thời trang, mang đến các sản phẩm cho thị trường châu Âu và các nước trên thế giới.

Dự án Nam Tài Thái Bình (Khu thương mại Luân Đôn) trên lô đất 42 ha tại Khu kinh tế Thái Bình là dự án đầu tư nhà xưởng tiêu chuẩn 5 sao với năng lượng xanh và cơ sở vật chất thân thiện với môi trường để đón tiếp các nhà đầu tư công nghệ cao và hiện đại nhất vì mục tiêu phát triển bền vững.

Một công trình đầy thách thức và ý nghĩa. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp,PCCC Bạch Đằng tự hào mang đến cho mọi công trình hệ thống PCCC hoạt động an toàn và hiệu quả, hỗ trợ nâng cao an ninh và bảo vệ môi trường làm việc.

Dự án: Xây dựng và kinh doanh cho thuê nhà xưởng Nam Tài Địa điểm: Lô B2, Khu công nghiệp Liên Hà Thái (Green iP-1), Trị Trấn Diêm Điền, Huyện Thái Thuỵ, Tỉnh Thái Bình Dự án xây dựng và kinh doanh nhà xưởng Nam Tài, do Công ty TNHH Quốc tế Nam Tài Thái […]