Tên công trình: Dự án phát triển công nghiệp BW Bắc Tiền Phong
Địa điểm: Lô CN2, KCN Bắc Tiền Phong, P. Phong Cốc, TX. Quảng Yên, Quảng Ninh

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghiệp BW Industrial (BW) là nền tảng bất động sản công nghiệp và dịch vụ hậu cần cho thuê hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào tháng 01 năm 2018, là liên doanh giữa Tổng công ty Becamex IDC – Nhà phát triển bất động sản công nghiệp lớn nhất Việt Nam và Warburg Pincus – Quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới chuyên về đầu tư bất động sản công nghiệp.

Dự án Phát Triển Công Nghiệp BW Bắc Tiền Phong CN2.1C có tổng diện tích lên đến 7,4 hecta, trong đó, diện tích xây dựng hơn 4,5 hecta bao gồm 04 nhà xưởng, nhà phụ trợ, nhà xe. Viteccons là tổng thầu thi công kết cấu, hoàn thiện hạ tầng cảnh quan và MEP cho dự án.

Dự án Phát triển Công nghiệp BW Bắc Tiền Phong là một trong những dự án quan trọng nhất trong chuỗi phát triển kinh tế và công nghiệp của khu vực. Việc xây dựng hệ thống PCCC đảm bảo an toàn và bảo vệ tài sản là một yếu tố quan trọng không thể thiếu. Nghiên cứu và thử nghiệm hệ thống PCCC tại khu vực Bạch Đằng đã được tiến hành để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn của hệ thống này.

Tên công trình: Dự án phát triển công nghiệp BW Bắc Tiền Phong Địa điểm: Lô CN2, KCN Bắc Tiền Phong, P. Phong Cốc, TX. Quảng Yên, Quảng Ninh Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghiệp BW Industrial (BW) là nền tảng bất động sản công nghiệp và dịch vụ hậu cần cho thuê […]